Bấm vào hình để xem kích thước thật

Sự kiện hợp tác quốc tế quan trọng về Tim mạch tại Bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  03/10/2024

 
Lượt xem: 625

Bệnh viện Nhi Đồng 2 rất vui mừng thông báo về chuyến thăm làm việc và hợp tác lần thứ 2 của đoàn Giáo sư, Bác sĩ tim mạch nhi hàng đầu đến từ Mỹ và tổ chức MD1 World.

Trong buổi họp sáng ngày 2/10, Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 2, TTƯT.BSCK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, cùng lãnh đạo các Phòng Chỉ Đạo Tuyến, phòng Kế hoạch Tổng hợp, Khoa Tim mạch và Khoa Hồi sức phẫu thuật tim mạch lồng ngực đã đón tiếp đoàn.

 

GIỚI THIỆU VỀ CÁC CHUYÊN GIA:

  • Giáo sư Wyman Waiman Lai – Giám đốc Y khoa của Tổ chức MD1World. Giáo sư Wyman W. Lai  chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tim mạch nhi khoa từ Hoa Kỳ. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng, tham gia biên soạn nhiều giáo trình, sách, giảng dạy, đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ chuyên khoa trên thế giới, và là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị.
  • Bác sĩ Michael Ramon Ongpin Recto – Giám đốc đơn vị thông tim can thiệp, Bệnh viện Nhi đồng Quận Cam, California, Hoa Kỳ.
  • Bác sĩ Bao Nguyen Puente - Đơn vị hồi sức tích cực tim mạch, Bệnh viện Nhi Quốc gia, Washington, Hoa Kỳ.
  • Ông Brian Trần – Giám đốc Tổ chức MD1World.

CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT:

  • Hoạt động chuyên môn: hội chẩn thành công nhiều ca phức tạp như thông liên thất, tứ chứng Fallot, chuyển vị đại động mạch, và đồng thời thực hiện thông tim cho các trường hợp bệnh nhân nặng. Hướng dẫn siêu âm và điều trị các bệnh lý tim bẩm sinh phức tạp. Tham quan và hợp tác chuyên sâu với các khoa: Tim mạch, Hồi sức phẫu thuật Tim mạch lồng ngực, và Sơ sinh. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tim mạch tại bệnh viện.
  • Huấn luyện và đào tạo: đã tổ chức thành công buổi hội thảo chuyên đề về tim mạch “Thất trái giới hạn: từ đánh giá đến quyết định điều trị” với sự tham gia của hơn 60 học viên trong chuyên ngành tim mạch và Nhi Khoa tại Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu cho các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực tim mạch nhi học tập, nâng cao kiến thức và mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế.
  • Kế hoạch hợp tác: Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 2, TTƯT.BSCK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 và GS. Wyman W. Lai – Giám đốc y khoa Tổ Chức MD1World cũng đã thảo luận về kế hoạch hợp tác quốc tế dài hạn, giúp bệnh viện tiếp cận các cập nhật tiến bộ mới trong chăm sóc bệnh nhi tim bẩm sinh và đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển và phục vụ cộng đồng tốt hơn.

❤️ Kết thúc chuyến công tác, Bác sĩ Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 đã chân thành cảm ơn Giáo sư Wyman W. Lai, Bác sĩ Micheal R.O Recto , Bác sĩ Bao Nguyen Puente, và đoàn MD1World đã đồng hành và hỗ trợ bệnh viện trong suốt thời gian qua. Bác sĩ Giám đốc nhấn mạnh rằng tim mạch là một trong những định hướng phát triển quan trọng của bệnh viện và hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp thêm nhiều trường hợp bệnh nhi tim bẩm sinh nữa được cứu chữa thành công tại Bệnh viện.

🌍 CÙNG NHAU VÌ TRÁI TIM KHỎE MẠNH!

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

Đoàn hội chẩn tại khoa Tim mạch

Đoàn hội chẩn tại khoa Tim mạch

BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng-Giám Đốc Bệnh viện trao giấy chứng nhận cho đoàn giáo sư tại Hội thảo "Thất trái giới hạn: từ đánh giá đến quyết định điều trị"

Giáo sư Wyman Waiman Lai trình bày tại Hội thảo "Thất trái giới hạn: từ đánh giá đến quyết định điều trị"
 
Bác sĩ Michael Ramon Ongpin Recto trình bày tại Hội thảo "Thất trái giới hạn: từ đánh giá đến quyết định điều trị"
 
Bác sĩ khoa Tim mạch thảo luận cùng các chuyên gia tại buổi Hội thảo 
 
Bác sĩ Bao Nguyen Puente-Đơn vị hồi sức tích cực tim mạch, Bệnh viện Nhi Quốc gia, Washington, Hoa Kỳ.trình bày tại Hội thảo "Thất trái giới hạn: từ đánh giá đến quyết định điều trị"
 
 
 
 
 
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng BS,CK2 Trịnh Hữu Tùng-Giám Đốc bệnh viện, kết thúc chuyến làm việc tốt đẹp

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác