Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo Động kinh Bệnh viện Nhi đồng 2: Sẵn sàng truyền tải kiến thức liên quan đến chẩn đoán và điều trị

Ngày đăng:  03/05/2024

 
Lượt xem: 635

Hội thảo Khoa học “Sốt co giật và động kinh” là một trong những Hội thảo khoa học thường niên của Bệnh viện Nhi đồng 2. Hằng năm bệnh viện phối hợp với Hội Thần Kinh học TP.HCM tổ chức nhằm chia sẻ và trao đổi những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm mới nhất trong điều trị và chăm sóc trẻ động kinh.

 

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, trong đó:

  • Báo cáo viên không ngừng tìm hiểu, cập nhật các kiến thức, chẩn đoán cũng như điều trị mới.
  • Các nhân viên y tế được tiếp cận về các nhóm bệnh lý động kinh thường gặp, hoặc các trường hợp hiếm gặp gây khó khăn trong công tác chẩn đoán, điều trị. Từ đó, giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc và điều trị những bệnh nhi có các vấn đề thần kinh (đặc biệt là bệnh động kinh) đi kèm.

 

Hội thảo lần này sẽ tiếp tục mang đến những kiến thức bổ ích liên quan chẩn đoán và điều trị bệnh động kinh và sốt co giật – một vấn đề rất thường gặp trong thực hành nhi khoa!

 

Với 6 nội dung chuyên môn liên quan đến Sốt co giật và động kinh ở trẻ em được trình bày bởi các chuyên gia của Liên chi Hội Thần kinh học, Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Hội thảo Khoa học “Sốt co giật và động kinh” – Hội thảo khoa học thưởng niên của Bệnh viện Nhi đồng 2 dành cho các y bác sĩ sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo link: https://forms.gle/tPUCkKrTdQpYzbMK8)

Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý đồng nghiệp cùng quan tâm tham dự!

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác