Bấm vào hình để xem kích thước thật

Cần hỗ trợ chi phí để điều trị cho bé trai 12 tuổi bị tai nạn giao thông

Ngày đăng:  19/04/2022

 
Lượt xem: 4915

Đó là trường hợp của bé trai tên C.T.T, 12 tuổi đã bị tai nạn giao thông và chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 vào ngày 30/3.

Bé T. là con trai lớn của hai vợ chồng anh, chị. Chiều ngày 29/3, em chở em gái ngồi sau bằng xe đạp và bị tai nạn với xe tải trên đường về sau khi sửa xe. Vụ tai nạn cách nhà em khoảng 50m và hậu quả làm em gái của bé T. chết ngay tại chỗ. Riêng em được gia đình tức tốc chở vào bệnh viện địa phương, sau đó chuyển đến bệnh viện Bình Dương trước khi được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Em được Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp nhận trong tình trạng đa chấn thương; sốc mất máu; vết thương lòi da, gân, cơ: bẹn, mông, đùi, cẳng-bàn chân (chân Trái).

 

Hơn hai tuần điều trị tích cực bởi các y bác sĩ tại đây, hiện tại em đã tỉnh táo và tình hình nhiễm trùng tạm ổn. Tuy nhiên, vết thương vẫn còn hở da nhiều ở cả chân.

 

Tình trạng vết thương hiện tại của em T.

 

Dự kiến khi điều kiện thuận lợi (không sốt, chức năng đông máu bình thường), em sẽ được tiến hành phẫu thuật trong cuối tuần này.

 

Vì hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nguồn thu nhập chủ yếu hiện tại đến từ việc làm nông của ba, mẹ em. Theo chị Nguyễn Anh Phượng (sinh năm 1991), mẹ em chia sẻ, hằng tháng gia đình phải chi khoản 5 triệu đồng cho các khoản sinh hoạt trong khi thu nhập chỉ đủ ăn.

 

“Được ba mẹ cho 2 vợ chồng một ít cây cao su để cạo cho mượn ruộng để mình làm lúa mà có ăn, cả hai vợ chồng đều làm nông. Làm bao nhiêu thì chi hết bấy nhiêu, không còn bao nhiêu để dành. Vì phải chi cho tiền nhà, tiền điện nước và cho các con đi học.”, chị Phượng chia sẻ thêm.

 

 

Em T. đang được chị Phượng, mẹ của em chăm sóc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Bản thân em T. dù được cứu sống nhưng lại cần nhiều thời gian và chi phí chữa trị. Hơn nữa, cả nhà đang trải qua cú sốc quá lớn trước sự ra đi của em gái T.. Gia đình em đang hết sức cần sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong thời gian tới./.

 

-------------------------------------------------------------------

Thông tin trợ giúp cho bé vui lòng liên hệ:

Phòng Công tác xã hội - Tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo Bệnh viện Nhi Đồng 2

Điện Thoại: 08.38295723 - 08.22284692

Hoặc chuyển khoản:

Tên tài khoản: Bệnh viện Nhi đồng 2

Số tài khoản: 119.000.176.596 - Ngân hàng TMCP Công Thương VN, Chi nhánh TP.HCM

(Nội dung: giúp đỡ bé C.T.T  bị tai nạn giao thông K. Bỏng chỉnh trực)

Trân trọng.

 

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác